Bệnh nhân đặt lịch khám như thế nào?

Bệnh nhân đặt lịch khám như thế nào?

Từ trước tới nay, dù đi khám bệnh ở đâu thì bệnh nhân cũng đều đã quen với việc nộp sổ, bốc số, chờ đợi được gọi tên vào khám. Tuy rằng việc chuyển đổi sang sử dụng công nghệ 4.0 sẽ thuận tiện hơn cho cả bệnh nhân và bác sĩ, nhưng để giúp bệnh nhân hiểu rõ về cách sử dụng, trước tiên phòng khám nên thông báo và hướng dẫn cho họ.

Tạo tài khoản và đăng nhập

Trước tiên, muốn sử dụng Web hoặc App Enet Meet Doctor, bệnh nhân sẽ phải tạo một tài khoản trên Web/App. 

Bệnh nhân hoặc người nhà cần truy cập vào Web/App, lựa chọn “Đăng kí”, sau đó điền đầy đủ thông tin. Sau khi hoàn tất các bước này, Enet sẽ gửi về mail đăng ký một đường link để kích hoạt tài khoản.

Sau khi kích hoạt tài khoản thành công, bệnh nhân có thể sử dụng Web/App và đăng ký lịch khám như bình thường.

Đặt lịch khám và lựa chọn bác sĩ

Trước khi đặt lịch khám, bệnh nhân có thể xem lịch khám hôm nay của các bác sĩ. Nếu bác sĩ không có lịch làm việc, bệnh nhân sẽ không thể đặt lịch khám.
Bệnh nhân sẽ chỉ được chọn những lịch khám mà bác sĩ còn trống trong mục “Lịch khám hôm nay” và điền các thông tin, tình trạng sức khỏe, biểu hiện triệu chứng. Khi họ lựa chọn một lịch khám, tương đương với 1 số thứ tự khám đã được đặt. Bệnh nhân chỉ cần chờ đến ca của mình để vào khám.

Đặc biệt, khi bác sĩ và bệnh nhân sử dụng Web/App Enet Meet Doctor, bệnh nhân có thể thăm khám và gặp bác sĩ từ xa mà không cần đến tận phòng khám.

Leave a Reply