Enet Meet Doctor có thể cho nhiều người sử dụng được không?

Enet Meet Doctor có thể cho nhiều người sử dụng được không?

 

Câu trả lời là có. Website Enet Meet Doctor đã có sẵn 4 loại tài khoản để truy cập và quản lý website với những chức năng và nhiệm vụ khác nhau: admin (người quản lý, chủ sở hữu), bác sĩ, assistant (trợ lý, thư ký, nhân viên), bệnh nhân.

 

Chủ sở hữu phòng khám (Admin)

Đối với người sở hữu phòng khám, Enet sẽ cung cấp các tính năng để có thể quản lý công việc tại phòng khám, sắp xếp lịch cho bác sĩ, bệnh nhân, kiểm tra lịch hẹn, kiểm tra thuốc, đơn thuốc, hóa đơn trên hệ thống.

 

Bác sĩ

Số lượng bác sĩ đăng nhập vào hệ thống có thể không giới hạn. Nếu phòng khám có nhiều chuyên khoa, hoặc 1 chuyên khoa nhưng nhiều bác sĩ, Enet sẽ tạo ra số tài khoản tương ứng với các bác sĩ này. Họ sẽ xuất hiện trên giao diện trang web và khi bệnh nhân tới khám sẽ chọn chuyên khoa hoặc được chỉ định bác sĩ khám bệnh.

Ngoài ra, các bác sĩ cũng được cập nhật lịch làm việc ngay trên web để thuận tiện cho việc chỉ định hoặc chọn bác sĩ thăm khám.

 

Assistant (trợ lý, thư ký, nhân viên)

Đây là tài khoản của người trợ lý, phụ trách những việc trước và sau thăm khám như quản lý danh sách bệnh nhân, ghi danh bệnh nhân, kiểm tra các hóa đơn, chứng từ, đơn thuốc, phụ trách việc thanh toán và đưa thuốc dặn dò bệnh nhân theo đơn của bác sĩ.

 

Bệnh nhân

Bệnh nhân có thể truy cập trực tiếp vào website của phòng khám, sau đó đăng kí vào lịch khám còn trống. Thời gian khám và lượt khám sẽ hiển thị đầy đủ trên web. Bệnh nhân sẽ chỉ có thể đăng ký lịch khám trong ngày để hạn chế việc đăng ký trước rồi bỏ lịch vào những ngày sau.

Leave a Reply