Enet phát triển Mobile App miễn phí đi kèm Website vô cùng tiện lợi

Enet phát triển Mobile App miễn phí đi kèm Website vô cùng tiện lợi

Bên cạnh Website với nhiều tính năng hữu ích, nay Enet đã phát triển một Mobile App miễn phí đi kèm được đồng bộ với website. Đây sẽ là trợ thủ đắc lực cho các bác sĩ để giúp họ thăm khám bệnh nhân ngay cả khi quỹ thời gian eo hẹp và chưa có mặt tại phòng khám.

App đồng bộ hoàn toàn với Website

Vì cùng được phát triển bởi nhà cung cấp Enet dựa trên phiên bản Web, phiên bản Mobile App chứa đựng đầy đủ chức năng như Web mà còn tiện lợi hơn cho bác sĩ.

App cũng chứa toàn bộ những dữ liệu như trên Web, những dữ liệu từ 2 nguồn cũng sẽ tự động đồng bộ để bác sĩ có thể theo dõi ở bất cứ nơi nào. Bác sĩ vẫn có thể sử dụng App để xếp lịch khám, nhận thông tin từ bệnh nhân, tư vấn và ra đơn thuốc.

App sử dụng được trên cả 2 nền tảng Android và IOS.

Giao diện App dễ sử dụng

Đối với bác sĩ/trợ lý/chủ phòng khám, trên giao diện App sẽ hiển thị các mục theo thứ tự:

  • Hóa đơn - Toa thuốc: tại đây sẽ hiển thị số lượng hóa đơn và số toa thuốc bác sĩ đã tạo ra. Ngoài ra còn có mục hiển thị mức độ tăng trưởng về số lượng.

  • Thống kê đặt lịch: Hiển thị bao nhiêu bệnh nhân đã đặt lịch thành công, bao nhiêu người đang chờ khám và còn bao nhiêu lịch trống trong ngày.

  • Thao tác:

  • Lịch khám hôm nay: Nơi để thấy được thông tin của những bệnh nhân đã đặt chỗ.

  • Nhắc nhở: Nơi để bác sĩ tạo ra những nhắc nhở dành cho bệnh nhân.

  • Bệnh nhân: Nơi xem thông tin bệnh nhân.

  • Lịch làm việc: Nơi để bác sĩ tạo thời gian làm việc trong ngày. Bác sĩ sẽ chọn thời gian có thể thăm khám, thời lượng khám một ca, từ đó App sẽ tự động tạo ra số ca mà bác sĩ có thể khám.

 

Bệnh nhân có thể thấy những thông tin gì?

Khi bệnh nhân truy cập vào App, họ sẽ thấy được nơi để đặt lịch khám cho hôm nay và đặt lịch tại đó. Ngoài ra, họ cũng sẽ thấy nhắc nhở chung của phòng khám, nhắc nhở riêng của bác sĩ, hoặc lịch hẹn tái khám.

Có một điểm tiện lợi hơn ở App là bệnh nhân không cần đăng nhập nhiều lần và những thông báo, nhắc nhở sẽ hiển thị trên thanh thông báo của điện thoại.

Leave a Reply